Mua Bánh Tét cho ngày Tết Nguyên Đán

Mua Bánh Tét ngon ở đâu cho Tết Nguyên Đán

“Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ,
Cành mai vàng bên cành đào tươi”


Đặc sản Bánh Tét Trà Cuôn Hai Lý là Món Quà Ý Nghĩa cho ngày Tết 2019
Bánh Tét Ngày Tết
Bánh Tét Ngày Tết 2019
GIÁ BÁN BÁNH TÉT TRÀ CUÔN CHO NGÀY TẾT 2019 VẪN KHÔNG ĐỔI

*LÁ DỨA:   140.000 Đ/ 2 ĐÒN 1.8KG
 *LÁ CẨM:  160.000 Đ/ 2 ĐÒN 1.8KG

KH TẠI TP HCM CÓ THỂ ĐẾN TRỰC TIẾP ĐỊA CHỈ :

391/18 TRẦN HƯNG ĐẠO P.CẦU KHO QUẬN 1 ( Hẻm ĐỐI DIỆN PCCC THÀNH PHỐ HCM) Shop Phi Nguyễn bên tay phải

 418/53 MINH PHỤNG, P.9 Q.11 ĐỂ ĐẶT MUA TỪ 25 - 29 TẾT 

408 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.25 Quận Bình Thạnh

***GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG TP HCM***

Tết Nguyên Đán đã cận kề làm cho những người con xa Quê Hương lại nôn nao mong được về đoàn tụ với gia đình thân thương, Tết năm nay bạn mang quà gì về cho gia đình? Hãy chọn mua những cặp bánh Tét Trà Cuôn mang về làm Quà trong dịp Tết 2019 này nhé.

 Cùng nhau quây quần bên nồi bánh tét, bánh chưng mừng đón Giao Thừa, cùng kể nhau nghe những vui buồn năm cũ, và những dự định cho năm mới.
Không biết từ khi nào hình ảnh chiếc bánh Tét bánh Chưng đã trở nên gần gũi thân thiết với người dân Việt Nam mỗi khi dịp Tết đến vậy.

Nếu Miền Bắc có Bánh Chưng thì Miền Nam có món Bánh Tét. Tuy khác nhau về hình dáng bên ngoài nhưng nguyên liệu làm nên món bánh truyền thống gần giống nhau: Nếp, đậu, thịt, trứng..... Từ những nguyên liệu hết sức đời thường mộc mạc như Nếp, đậu xanh, thịt heo, trứng muối qua bàn tay khéo léo của các Mẹ các Chị đã cho ra món ăn ngon mà khi đi xa quê ai cũng thèm được thưởng thức nó trong các dịp Lễ Tết. Vị dẻo của Nếp Sáp, vị béo của thịt Heo hòa lẫn với vị thơm của Đậu Xanh, vị mằn mặn bùi bùi của Trứng muối thật không lẫn vào đâu được.
Nguyên liệu làm bánh tét
Nguyên liệu làm bánh Tét cho Tết 2019


Khi đã thưởng thức quá nhiều các món ăn cao lương mĩ vị đôi khi ta lại thích tìm về các món ăn dân dã của miền Quê với nồi canh chua Cá kho Tộ hay nồi thịt kho trứng của Mẹ nấu hoặc khoanh bánh Tét ăn với thôm khô cũ Kiệu ngày Tết Nguyên Đán.

 Những món ăn trên đã gắng liền với kí ức tuổi thơ của mỗi người dân Việt, những bữa cơm sum vầy bên Gia Đình, Ông Bà, Cha Mẹ. Mà giờ đây vì cuộc sống và nhịp thở của cuộc sống hiện đại đã quên lãng những kí ức đẹp, chính nhờ những món ăn như Bánh Tét mà cho ta nhớ về nguồn cội, về Quê Hương Đất Nước, nơi chôn nhao cắt rốn. Tình yêu của gia đình trong tâm của mỗi người con xa quê luôn đọng lại và mỗi khi Xuân về làm ta nhớ lại những kí ức của tuổi thơ. 

Vì vậy trong các ngày Lễ Tết là dịp mà ta có thể quay quần bên gia đình và thể hiện tình yêu thương gắn kết với các thành viên bên những khoanh Bánh Tét Trà Cuôn Ngon Tuyệt.

Đặt hàng Bánh Tét Trà Cuôn thương hiệu Hai Lý: 0938 633 685 - 0914 494 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã liên hệ. Chúng tôi sẽ trả lời nhanh nhất khi nhận được mail của Quý Khách